ปิดเมนู
หน้าแรก

2016 Ford Mustang เผยโฉมพร้อมอัพเกรดอุปกรณ์เพียบ

เปิดอ่าน 3,286 views

ฟอร์ด มัสแตง

2016 Ford Mustang เผยโฉมพร้อมอัพเกรดอุปกรณ์เพียบ

ฟอร์ดประกาศเผยโฉมไอ้ม้าป่า 2016 ฟอร์ด มัสแตง (2016 Ford Mustang) รุ่นปรับโฉมปีใหม่ที่มาพร้อมการอัพเกรดหลายส่วนที่น่าสนใจ

มัสแตงเพิ่งเปิดตัวจริงออกมาไม่นานนัก ดังนั้นการปรับโฉมภายนอกมีเพียงเล็กน้อย แต่ไฮไลท์อยู่ที่การเสริมแพ็คเกจตกแต่งและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เริ่มจาก Mustang EcoBoost Premium ที่มาพร้อม Pony Package ตกแต่งเสริมด้วยวัสดุโครเมียม เส้นสายด้านข้างและล้ออัลลอย 19 นิ้วที่ใช้วัสดุอลูมิเนียมปัดเงาสไตล์อเมริกันมัสเซิลคาร์

ฟอร์ด มัสแตง1

ลูกค้าที่จับจองมัสแตง จีที สามารถเลือกใช้ Black Accent Package ที่ติดตั้งสปอยเลอร์หลังสีดำ โลโก้สีดำและล้ออัลลอย 19 นิ้วสีดำดุดัน

มัสแตง จีทียังมี California Special Package ที่มีเส้นสายด้านข้างและสปอยเลอร์หลัง พร้อมด้วยลิ้นสปอยเลอร์หน้า กระจังชุดใหม่ ล้ออัลลอย 19 นิ้วและสตรัทบาร์ จุดเด่นอื่นๆ ยังรวมถึงเบาะที่นั่งหนังกลับสลับหนังพรีเมียม ตัดเย็บด้วยด้ายสีแดงและใช้วัสดุอลูมิเนียมเสริมบนแผงแดชบอร์ด

ฟอร์ด มัสแตง2

ด้านมัสแตง จีที คอนเวอร์ทิเบิลจะมี Performance Package ที่มีกระจังหน้าใหญ่ขึ้น ช่วงล่างปรับจูนแบบสปอร์ตและสปริงคู่หน้าที่ถูกปรับเซ็ทใหม่ เฟืองท้ายมีลิมิเต็ดสลิป ล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้วและยางสมรรถนะสูง นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งระบบพวงมาลัยและระบบควบคุมเสถียรภาพใหม่

ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้น มัสแตง จีทียังมาพร้อมไฟเลี้ยวที่ติดตั้งบริเวณช่องดักอากาศบนฝากระโปรงแบบเดียวกับที่เคยใช้ในมัสแตง 1967 รุ่นคลาสสิก

ฟอร์ด มัสแตง4

ฟอร์ด มัสแตง5

acheter lingerie sexy

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 2016 Ford Mustang เผยโฉมพร้อมอัพเกรดอุปกรณ์เพียบ