ปิดเมนู
หน้าแรก

วิธีลดต้นขาแบบง่ายๆ ที่สาวๆ ต้องชอบ

เปิดอ่าน 13,682 views

วิธีลดต้นขาแบบง่ายๆ  ที่สาวๆ ต้องชอบ

 

สาว ๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหาต้นขาใหญ่กันมาบ้าง ทำให้เวลาสวมใส่กระโปรง หรือกางเกงยีนส์รัดรูปแล้ว ดูไม่สวยเพรียวเหมือนดารางนางแบบ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปได้ด้วยวิธีการออกกำลังกายที่เรานำมาเสนอในวันนี้ รับรองว่าสาว ๆ ทั้งหลายจะกลายเป็นสาว ๆ ที่มีต้นขาที่น่าหลงใหลอย่างแน่นอน

การลดต้นขานั้น ต้องเข้าใจก่อนว่าต้นขาที่ใหญ่ส่วนหนึ่งเกิดจากไขมันที่พอกพูนขึ้นบริเวณรอบ ๆ และไม่มีวิธีการใดจะสามารถลดอวัยวะบางส่วนได้ ดังนั้น วิธีการง่าย ๆ ในการลดต้นขาก็คือ

การออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมัน และกระชับกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา

สิ่งที่สาว ๆ ทั้งหลายต้องทำเป็นประการแรกก็คือ การออกกำลังการแบบคาร์ดิโอ เช่น การวิ่ง การว่ายน้ำ หรือปั่นจักรยานอย่างสม่ำเสมอติดต่อกันครั้งละ 30 – 45 นาที อย่างน้อยสัปดาห์ละสามครั้ง เพื่อเผาผลาญไขมันในร่างกาย และเสริมด้วยการสร้างกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาให้กระชับขึ้น สาว ๆ หลายคนมีความเชื่อที่ผิด ๆ ว่าการเล่นกล้ามจะยิ่งทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นใหญ่ขึ้น แท้จริงแล้วการเลือกน้ำหนักและจำนวนครั้งที่เล่นจะช่วยให้เราสามารถโฟกัสไปที่ผลลัพธ์ได้ การเลือกเล่นเวทเทรนนิ่งบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้วยน้ำหนักที่ไม่หนักจนเกินไป และสามารถเล่นได้เซ็ตละ 20 – 30 ครั้ง ติดต่อกัน จะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณต้นขากระชับและเฟิร์มขึ้น

การออกกำลังกายเพื่อลดต้นขานั้น

ต้องอาศัยความอดทนและความสม่ำเสมอ รวมไปถึงวินัยที่ดีเป็นอย่างมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้มารับรองว่าสาว ๆ ทั้งหลายจะพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่เสียเงินทำศัลยกรรมแล้ว ต้นขาเรียว ๆ จะอยู่กับเราไปอีกนานด้วย

วิธีลดต้นขา แบบง่าย ๆ

วิธีลดน่อง ลดต้นขาให้เล็กลง ภายใน 1 คืนเห็นผล

วิธีลดน่อง ลดต้นขาที่จะนำมาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้นำไปออกกำลังกายเพื่อลดขนาดขาของตัวเองให้เล็กลงในวันนี้ ขอบอกก่อนเลยว่าเพื่อนๆสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านไม่ยาก เพียงแค่ 1 คืนเท่านั้นก็สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงว่าขามีขนาดเล็กลง คือทำวันนี้พรุ่งนี้ตื่นมาขนาดขาก็ลดลงไปเลย ตอนนี้เพื่อนๆอาจจะเกิดความสงสัยว่าวิธีลดน่อง ลดต้นขาแบบนี้จะทำได้จริงอย่างที่พูดหรือป่าว เนี่ยแหละเป็นสิ่งต้องลองเอาไปพิสูจน์กันเอาเอง

ซึ่งขอบอกให้เข้าใจสักนิดว่า เพียงคืนเดียวขนาดขาของเพื่อนๆจะเล็กลงจริง แต่มันก็ไม่ได้แบบว่าจากขาโต๊ะสนุกกลายเป็นขาเรียวอะไรขนาดนั้น ต้องเข้าใจก่อนว่าเวลาแค่คืนเดียวอาจจะทำให้ขนาดขาเล็กลงเพียงนิดเดียว แต่อย่างน้อยมันก็เล็กลงแหละ เพื่อนๆลองคิดดูว่าถ้าทำแค่คืนแรกขาก็เล็กลงแล้ว หากเราทำไปสัก 1-2 อาทิตย์อย่างต่อเนื่อง มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะบอกลาขาโต๊ะสนุกได้ ทีนี้มาดูวิธีการทำสำหรับการลดต้นขาให้เล็กลงภายในคืนเดียวกันเลยดีกว่า

ท่าออกกำลังกายที่ต้องทำใน 1 คืนมีดังนี้

  1. ปั่นจักรยานอากาศอย่างน้อย 100 ครั้ง โดยเวลาปั่นนี้จะต้องออกแรงขาอย่างรวดเร็วห้ามหยุดพักจนกว่าจะครบเซ็ต
  2. นอนราบในท่าตะแคงข้าง เหยียดขาให้สุด จากนั้นยกขาขึ้นลง ผลัดกันทีละข้างซ้าย-ขวา ข้างละ 20 ครั้ง
  3. นอนหงาย เหยียดขาให้สุด จากนั้นยกขาขึ้นลง ผลัดกันทีละข้างซ้าย-ขวา ข้างละ 20 ครั้ง
  4. นั่งในท่าที่ขาตั้งขึ้น จากนั้นใช้มือตบบริเวณใต้ต้นขาเพื่อสลายไขมันให้กับตนเองข้างละประมาณ 5 นาที
  5. จากนั้นนำสายรัดต้นขา ตามรูป มารัดบริเวณต้นขา แล้วนอนได้

วิธีลดต้นขา bloggang.com machame

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิธีลดต้นขาแบบง่ายๆ ที่สาวๆ ต้องชอบ