ปิดเมนู
หน้าแรก

หนุ่มใต้ ฮัท คามิน “หรอยจังฮู้”หน้าเข้ม ตาคม สูง ใหญ่ เสน่ห์หนุ่มใต้ ของ “ฮัท – คามิน สังวาลย์”

เปิดอ่าน 1,484 views

หนุ่มใต้ ฮัท คามิน “หรอยจังฮู้”หน้าเข้ม ตาคม สูง ใหญ่ เสน่ห์หนุ่มใต้ ของ “ฮัท – คามิน สังวาลย์”

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน

หนุ่มใต้ ฮัท - คามิน
ที่มา:นายตัวแสบ

 

เกิดและเติบโตที่ภูเก็ต หน้าเข้ม ตาคม สูง และใหญ่

แนะนำตัวให้เราได้รู้จักกันหน่อย

“ฮัท – คามิน สังวาล” ครับ ผมเป็นคนภูเก็ตครับ (ยิ้ม) ปัจจุบันเรียนอยู่ปี 2 คณะนิติศาสตร์ ม.อ. (มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์) ที่หาดใหญ่ครับ

ดูแลรูปร่างของตัวเองอย่างไรบ้าง?

นอก จากการออกกำลังกายแล้ว ที่ผมเข้ายิมประมาณ 3 – 4 วันต่อสัปดาห์แล้ว ผมก็จะเน้นเรื่องการควบคุมอาหารครับ เคล็ดลับของผมก็คือเรื่องการกินข้าวครับ ผมจะกินข้าวกล้อง ถ้าไม่มีข้าวกล้องก็จะกินเป็นพวกขนมปังโฮลวีตแทน ส่วนโปรตีนผมก็เน้นการกินไก่ครับ โดยเป็นไก่ที่ปรุงแบบที่ไม่ใช้น้ำมัน หรือใช้น้อยๆ

นอกจากเล่นเวทแล้ว ฮัทเล่นกีฬาอะไรบ้าง?

รักบี้ครับ แต่ผมไม่ได้เป็นนักกีฬามหาวิทยาลัยอะไรขนาดนั้นนะครับ แค่ไปเล่นบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่ามันเป็นกีฬาที่ค่อนข้างจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวน่ะครับ (หัวเราะ) กีฬาอื่นๆ ก็มีเล่นฟุตบอลบ้างนิดๆ หน่อยๆ “

“กิจกรรมยามว่างของฮัท

ผมชอบวาดภาพครับ เป็นพวกภาพเหมือนบุคคลประมาณนี้ แต่ไม่ได้เก่งอะไรมากหรอกนะครับ วาดเล่นๆ มากกว่า (ยิ้มเขิน)

เคยมีประสบการณ์เก้งกวางมาจีบบ้างไหม?

แบบ ที่จีบตรงๆ เลยนี่คงไม่มีครับ แต่ถ้าเป็นแนวแอบชอบ (นิ่งคิด) ผมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ส่วนมากก็จะเป็นแนวมองๆ มากกว่า จริงๆ ผมโอเคกับชาวเกย์นะครับ ผมมองว่าเขาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เขาก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นๆ ทั่วไป ผมเองก็ไม่ได้รังเกียจอะไรครับ เป็นเพื่อนกันได้

วางแผนอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ทั้งในและนอกวงการ?

คือ งานในวงการ ถ้าผลตอบรับออกมาดี ผมก็คิดว่า มันก็น่าสนใจ ก็อาจจะเอาดีทางด้านนี้เป็นหลัก แต่ถ้ามันไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ผมก็คงจะต้องหาอย่างอื่นทำ แล้วรับงานในวงการเป็นงานเสริมครับ ก็ต้องรอดูกันต่อไปก่อน (ยิ้ม) โดยเฉพาะกับเสียงตอบรับจากคอลัมน์ Straight Guy We Love นี้ ก็มีส่วนที่จะทำให้ผมตัดสินใจอนาคตของตัวเองต่อไป ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

 

національний парк африки

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนุ่มใต้ ฮัท คามิน “หรอยจังฮู้”หน้าเข้ม ตาคม สูง ใหญ่ เสน่ห์หนุ่มใต้ ของ “ฮัท – คามิน สังวาลย์”