ปิดเมนู
หน้าแรก

“โบ กฤตติกา” Playmate of the Year 2019 บนปก Playboy เล่มล่าสุด

เปิดอ่าน 1,165 views

“โบ กฤตติกา” Playmate of the Year 2019 บนปก Playboy เล่มล่าสุด

Playboy

สนับสนุนเนื้อหา

“โบ ซอฟท์พิงค์” หรือ “โบ- กฤตติกา เครือฟัก” ในรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” กลายมาเป็น Miss June  2018 เมื่อปีที่แล้วก่อนที่ปีนี้จะคว้าตำแหน่ง Playmate of the Year 2019 ของ Playboy Thailand ไปครอง

โบเล่าว่า ตอนที่ทีมงานโทรไปบอก เธอดีใจมาก ไม่คิดว่าจะได้ขึ้นปกของเพลย์บอยในฐานะเพลย์เมทสาวก่อนวันถ่ายเธอทำตัวเองให้พร้อมทุกอย่าง เพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด แน่นอน โบสำหรับผม เธอคือสเปคของผู้ชายไทยส่วนใหญ่ ไทป์นิยม แบบ หน้าหมวย ตัวเล็ก เซ็กซี่ ราวกลางปีที่แล้วที่เราเจอกัน ‘โบ’ หนีบพี่สาวชื่อ ‘บี’ มาด้วยยังไง วันนี้ก็ยังหนีบมาด้วยยังงั้น เพียงแต่ว่าครั้งนั้นโบพูดน้อยมาก เธอมักจะอมยิ้มแล้วหันหน้าไปมองพี่สาวบ่อยๆ ส่วนบีก็มักจะตอบแทนน้องสาวแทบจะทุกครั้ง แต่มาครั้งนี้เธอพูดเก่งขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าอายุ 22 แล้ว ผมอยากรู้ว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง

“สวยขึ้นใช่มั้ยคะ” โบถามเสียงอ้อน สามารถตอบอย่างอื่นได้ด้วยเหรอนอกจากคำว่าสวย ผมหัวเราะเสียงดัง เหมือนเป็นคำถามที่ล็อคคำตอบไว้แล้ว แล้วเธอก็หัวเราะตามอัพเดทหน่อย ยังโสดอยู่หรือมีแฟนแล้ว เธอตอบแบบไม่ต้องคิด “โสดทั้งพี่ทั้งน้องเลยค่ะ” ทำไมยังโสดอยู่? “จริงๆ ก็มีคุยเรื่อยๆ นะคะ แต่มันยังไม่โดน” แบบไหนที่ไม่โดน“แบบที่ชอบบังคับ ขี้หวงสุดๆ เคยเจอเคสแบบไม่ให้ไปทำงาน โบไม่โอเค เพราะมันเป็นงานของโบ โบอยากได้ผู้ชายที่เข้าใจเนื้องานเรา ใจกว้าง นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมถึงชอบคนที่มีอายุมากกว่า เพราะมายเซ็ตเขาโตกว่า นิ่งกว่า และเขาน่าจะดูแลเราได้ด้วยค่ะ ตอนนี้กับพี่บีก็ยังโสดกันอยู่  ใครเข้ามาก็คุยนะ ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ในระหว่างนี้ก็ทำงานของตัวเองไปก่อน นอกเหนือจากงาน MV ถ่ายแบบให้แบรนด์เสื้อผ้าแล้วโบก็ยังทำพวกจิวลี่ แหวนเพชรอีกด้วย” โบกำลังสนุกกับการทำงานค่ะ”

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : “โบ กฤตติกา” Playmate of the Year 2019 บนปก Playboy เล่มล่าสุด